Hệ sinh thái MPG công bố tái định vị thương hiệu mới vào ngày 31/3/2023 gồm bộ Profile của MPG và 6 công ty thành viên, các ấn phẩm offline (name card, thẻ tên, sổ tay, túi xách, bút viết,…), bộ quà tặng và các ấn phẩm trên nền tảng Digital,…đều được thay áo mới để phù hợp với xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong Hệ sinh thái MPG.
Với sự tham gia của hơn 2000 thành viên trong hệ sinh thái qua 2 hình thức online và offline, cùng nhiều vị khách quý là các đối tác lớn đồng hành cùng hệ sinh thái trong thời gian vừa qua cũng như các đơn vị thông tấn báo chí.
Buổi lễ diễn ra hết sức thành công và mang lại tinh thần đúng như mong đợi đó là kết nối và lan tỏa. MP Group là hệ sinh thái kết nối con người và công nghệ, tổng hòa và lan tỏa những giá trị đến nội bộ, đến khách hàng và đến cộng đồng. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà MP Group luôn giữ vững xuyên suốt quá trình phát triển và tăng tốc chuyển đổi số.
Cùng đón xem một số hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện định vị thương hiệu mới MPG 2023:
Bộ ấn phẩm offline mang đến hình ảnh chuyên nghiệp với tone màu chủ đạo là xanh và trắng.
Cuốn tạp chí “Người MPG” là tổng hợp những câu chuyện được kể lại của chính những thành viên trong hệ sinh thái MPG trong hơn 20 năm đồng hành và phát triển.
Sabre Việt Nam chúc mừng MPG tái định vị thương hiệu mới 2023 thành công rực rỡ!
Anh Nguyễn Việt Trung – Tổng Giám đốc MPGroup cùng 2 vị khách quý Ông Carl Christenson – Đến từ SBT Human Matter và anh Nguyễn Văn Phương – Đến từ Sabre Việt Nam thực hiện nghi thức “bật nắt” thương hiệu MPG 2023
Khu vực triển lãm các ấn phẩm offline được đông đảo quan khách đón xem.
Đại diện team Marketing trình bày những ấn phẩm trên các nền tảng Digital của hệ sinh thái MPG cùng 6 công ty thành viên.
Những bộ trang phục là đồng phục của của MPG nhưng được thể hiện bằng hình thái vô cùng đặc biệt trên sàn catwalk của những người mẫu “nhà trồng được” vô cùng xinh đẹp, tự tin và năng động.