CGV Telecom chính thức chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, nhằm đánh dấu quá trình 6 năm phát triển mạnh mẽ để chuyển mình, đổi mới hình ảnh và đem lại những giá trị gần gũi hơn với khách hàng.
Tái định vị thương hiệu CGV Telecom – Connect & Innovate
CGV Telecom chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng loạt thay đổi logo và hình ảnh nhận diện trên các kênh truyền thông. Đây là một bước quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công ty, cam kết mang lại nhiều giá trị gia tăng mới cho khách hàng. Đồng thời, việc này cũng chuẩn bị cho những kế hoạch đột phá trong năm 2024, nhấn mạnh mục tiêu của CGV Telecom trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và định hình vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp CNTT tại Việt Nam.
Màu sắc chủ đạo của nhận diện mới là màu cam, kết hợp các mã màu cùng tone cam để tạo thành một dải màu lính hoạt cho thiết kế. Màu cam vừa biểu trưng cho sự phấn khởi, sáng tạo, hạnh phúc, quyết đoán và đam mê mãnh liệt. Ngoài ra, sắc cam còn là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ. Hơn nữa logo có thêm màu xanh dương còn là màu sắc thể hiện yếu tố công nghệ, xu hướng tương lai và phát triển bền vững.
Bên cạnh việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, CGV Telecom cũng xác định sứ mệnh mới của mình là “Connect & Innovate”. Sứ mệnh này không chỉ là cam kết trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao mà còn là một nỗ lực không ngừng để kết nối mọi người và thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong cộng đồng. CGV Telecom hy vọng rằng, công ty sẽ có thể đóng góp tích cực vào việc tạo ra một môi trường ngày càng phát triển và hiện đại hơn, từ đó đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho cả khách hàng và cộng đồng.
Chuyên gia giải pháp kết nối đa kênh
CGV Telecom là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp tổng đài và đa kênh Contact Center, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Với giải pháp kết hợp các kênh tương tác khách hàng từ Chat Facebook, Zalo (OA), tổng đài, tin nhắn, Livechat, Email, được quản lý trong một phần mềm duy nhất, đảm bảo tiếp nhận và xử lý ngay lập tức và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Giải pháp AI cho doanh nghiệp – Bứt phá trong kỷ nguyên số
CGV Telecom đã đồng hành cùng doanh nghiệp bằng cách cung cấp các giải pháp AI tiên tiến, đặc biệt là AI CallBot – giải pháp chăm sóc khách hàng tự động.
Với giải pháp trợ lý ảo cho phép thực hiện những tương tác giọng nói 2 chiều với khách hàng, tiện ích này sẽ thực hiện mọi cuộc hội thoại thông minh nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa đến từng khách hàng riêng biệt.
“Cuộc gọi thương hiệu” giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
CGV Telecom cung cấp dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua việc tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại.
Dịch vụ này cũng đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp. Dịch vụ này là bước đi quan trọng để tối ưu chi phí, tăng hiệu suất và giá trị cho doanh nghiệp.
Với phương châm mọi dịch vụ trên một kết nối, CGV Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của CGV Telecom nói riêng và các nhà cung cấp giải pháp phần mềm Việt Nam nói chung.
Tham khảo một số bài báo về CGV Telecom:
Tạp chí tài chính đưa tin: CGV Telecom hành chính 6 năm khẳng định vị thế chuyên gia kết nối đa kênh hàng đầu, tiên phong đổi mới