Sáng ngày 6/10/2023, Anh Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc CGV telecom đã có cuộc trả lời phỏng vấn phóng viên kênh VNews – Truyền hình thông tấn về ứng dụng Giải pháp CNTT vào Chuyển đổi số tại doanh nghiệp.
CGV Telecom Trả lời phỏng vấn về ứng dụng các Giải pháp CNTT vào Chuyển đổi số
Sau đây là nguyên văn bài trả lời phỏng vấn:
Phóng viên: Trong thời gian vừa qua, việc ứng dụng giải pháp CNTT vào Chuyển đổi số ở các doanh nghiệp đang là xu thế tất yếu. Vậy xin anh cho biết, CGV telecom đang ứng dụng giải pháp CNTT như thế nào vào Chuyển đổi số và ví dụ cụ thể?
Trả lời:
Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu đang diễn ra trên mọi mặt của đời sống xã hội, đặc biệt là mảng dịch vụ Chăm sóc khách hàng như CGV telecom đang cung cấp. Hiện nay CGV telecom đang ứng dụng các giải pháp CNTT như: giải pháp về phần mềm tổng đài, đầu số hotline đẹp và giải pháp về thiết bị – con người vào chuyển đổi số mảng chăm sóc khách hàng.
Cụ thể chúng tôi đang ứng dụng giải pháp Voice Brandname – Cuộc gọi thương hiệu vào CSKH, giải pháp này giúp doanh nghiệp hiển thị tên thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ đang cung cấp trên thiết bị di động của khách hàng thay vì hiển thị số điện thoại như trước kia.
Khi nhìn thấy tên thương hiệu gọi đến, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết, cảm thấy tin tưởng hơn là nhìn thấy số điện thoại lạ, điều này giúp gia tăng tỷ lệ bắt máy và khả năng chuyển đổi cũng cao hơn, từ đó thúc đẩy doanh thu và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ.
Phóng viên: Xin anh cho biết thêm, khi ứng dụng các giải pháp CNTT vào Chuyển đổi số thì quy trình làm việc của nhân viên được cải thiện như thế nào?
Trả lời:
Trước kia, tổng đài viên muốn làm việc được thì bắt buộc phải di chuyển đến văn phòng, đăng nhập vào hệ thống bằng máy tính của công ty. Điều này gây trở ngại khá lớn đặc biệt là trong thời đại Chuyển đổi số như hiện nay, chúng ta buộc phải thay đổi để phát triển.
Còn hiện nay, nhân viên tổng đài có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào chỉ cần có thiết bị kết nối Internet. CGV telecom đã phát triển các phần mềm trên cả Website và App di động để nhân viên có thể linh hoạt, chủ động về thời gian cũng như là hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn.
Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn anh!!
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong cuộc phỏng vấn: