Ngày 06/07/2023, với sự góp mặt của các công ty thành viên trong HST MP Group, MeTech đã cho ra mắt Bộ giải pháp chăm sóc khách hàng trước – trong và sau khi bán hàng.
Bộ giải pháp gồm 4 sản phẩm:
1. OmiCX: Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh
2. Omibot: Tổng đài trợ lý ảo callbot
3. OmiMarketing: Tạo các chiến dịch marketing tự động
4. OmiQA: Phần mềm kiểm tra chất lượng và chấm điểm cuộc gọi CSKH
MeTech cũng chia sẻ về chính sách phân phối giá và thực hiện lễ ký kết hợp tác với MPG – đại diện sở hữu thương hiệu và phân phối sản phẩm.
Đây là một bước tiến quan trọng trong việc tạo dựng một HST công nghệ đồng bộ, đem lại được nhiều giá trị cuối cùng đến với khách hàng và đối tác.
Bằng cách kết hợp tài nguyên và sức mạnh của cả hai bên, MPG tin rằng chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp tối ưu và đột phá trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Cảm ơn các thành viên trong hệ sinh thái vì đã cùng đồng lòng, góp công sức và dành thời gian để tham dự sự kiện.
Chương trình có sự góp mặt đông đủ Ban Giám đốc các công ty thành viên MPG cùng đội hình Sales thực chiến.
Anh Cao Huy Văn – GĐ Metech giới thiệu hệ sinh thái trước – trong và sau bán hàng.
Anh Đàm Bá Quyền – Chuyên gia về AI giới thiệu về sản phẩm Omibot
Anh Nguyễn Việt Trung – TGĐ MPG cùng anh Cao Huy Văn – GĐ Metech ký kết Hợp đồng chiến lược, trong đó MPG đại diện sở hữu thương hiệu và phân phối sản phẩm.